Categories
รีวิวหนังไทย

คุณนายโฮ โอ้โหร้องไห้บ่อยจัง

คนเราจะร้องไห้เสียใจก็เป็นเรื่องปกติแต่จะมีใครที่ไม่ว่าจะร้องไห้เพราะดีใจ เสียใจ หรือทำอะไรๆก็ร้องไห้มีไหมคะ เรื่องนี้เป็นหนังเบาๆสบายสมองอีกเรื่องที่เน้นความขี้แงของนางเอกตามชื่อเรื่องนั่นแหละค่ะ เว็บดูหนัง ได้เอาหนังอารมณ์ดีเรื่องนี้มาให้ดูกันแล้วนะคะ สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ เว็บดูหนัง ได้เลยนอกจากนี้ เว็บดูหนัง ยังมีหนังหลากหลายแนวให้ได้ดูอีกมากมายมาเข้ากันที่เนื้อเรื่องกันเลยดีกว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรื่องก็เริ่มจากที่โฮเด็กผู้หญิงที่เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งเธอเหมือนกับนักเรียนธรรมดาเท่าไปแต่สิ่งที่แตกต่างก็คือเธอเป็นคนเจ้าน้ำตาและอ่อนไหวง่ายกว่าคนปกติ ตอนที่เรียนอยู่เธอถูกถามเรื่องของความฝันว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไรและเธอก็ตอบว่าอยากมีลูกเลยโดนครูดุไปนิดหน่อยแต่โฮก็ร้องไห้ออกมาเสียงดัง จนเลิกเรียนผู้อำนวยการก็มาแสดงความยินดีเพราะโฮ สอบได้ระดับจังหวัด โฮดีใจมากรีบเอาใบประกาศกลับไปที่บ้านเพื่อให้พ่อแม่ดูแต่สิ่งที่น่าตกใจก็ได้เกิดขึ้นเมื่อโฮถึงบ้านพ่อของเธอได้บอกข่าวร้ายว่าแม่และพี่สาวของเธอได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่ ทำให้โฮร้องไห้เสียงดังออกมาอีกครั้งจนเพื่อนที่ตามมาแสดงความยินดีงง

และเรื่องก็ตัดมาที่ตอนโต โฮเกิดในครอบครัวที่มีพ่อเป็นอดีตทหารผ่านศึกเธอเหลือเพียงพ่อและน้องชายชื่อนาวา แต่น้องชายดันอยากเป็นน้องสาว นาวาได้เปลี่ยนชื่อเป็นนานาและผันตัวเองเป็นกูรูเรื่องต่างๆเช่น ความงาม ออกกำลังกาย กิน และมีเพื่อนตัวน้อยที่ชอบชวนกันไปทำตัวและแต่งตัวแปลกๆ เมื่อพ่อรู้ก็โกรธมากและทะเลาะกับน้องชายซึ่งโฮได้เข้ามาห้ามแต่ทั้งสองก็ไม่มีใครฟังโฮสักคนแถมยังขุดเอาปมในใจโฮมาว่ากลับด้วยทำให้โฮอึดอัดใจแต่ยังดีที่มีหมอเป็นเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษาและพาไปเจอเพื่อนๆอีก 2 คนข้างนอกบ้านทำให้โฮ สบายใจและเล่าปัญหาให้ฟังเพื่อหาทางแก้ไขได้บ้าง จนเมื่อกลับมาบ้านโฮได้เรียกทุกคนมาคุยเพื่อหาทางแก้ปัญหาแต่ไม่มีใครมาโฮเลยต้องเป็นคนไปหาแต่ละฝั่งเองและทุกคนก็ตกลง

หลังจากที่โฮเรียกทุกคนมาได้แล้วนานาก็ยอมที่จะลองทำตัวเป็นเด็กผู้ชายบ้างโดยการไปเล่นตะกร้อกับเพื่อนๆแต่ก็เกิดเรื่องชกต่อยขึ้น เรื่องนี้สร้างความพอใจให้กับพ่อมากเพราะพ่อคิดว่าลูกผู้ชายต้องมีเรื่องถึงจะสมชาย แต่นานากลับบอกว่าจะไม่ไปอีกแล้ว และพ่อก็นัดกับเพื่อนๆของเขาไปสนามยิงปืนของเลย์แฟนของโฮ เพราะพ่อเป็นคนที่ยึดติดอยู่กับอดีตและบ้าในการเป็นทหารมาก พอไปเล่นสนามยิงปืนแต่เป็น BB Gun ก็เกิดอารมณ์พ่อได้ชักปืนจริงออกมาและยิงไปโดนเลย์เข้า และโฮก็ได้รับโทรศัพท์สายหนึ่งบอกว่าเลย์ถูกยิงและอีกสายบอกว่าพ่อของเธอยิงคน โดยหมอบอกว่าน่าจะเรื่องเดียวกัน พอไปถึงโรงพักปรากฏว่าเป็นเรื่องเดียวกันจริงๆโดยที่เลย์ไม่รู้เลยว่าคนที่ยิงเขาคือพ่อตาของตัวเองและพ่อของโฮพอรู้ว่าเป็นว่าที่ลูกเขยเลยบอกว่างั้นก็ให้เรื่องจบไปแต่ตำรวจไม่ยอมก็เลยต้องประกันตัวด้วยเงินเก็บที่โฮจะเอาไปใช้เรียนต่อ หมอสงสารโฮมากจะให้โฮยืมเงินแต่โฮบอกว่าไม่เอา และข่าวร้ายก็มาหาโฮอีกครั้งเมื่อเธอไปตรวจที่โรงพยาบาลและหมอบอกว่าเธอป่วยเป็นโรคมดลูกชรา หากต้องการหายต้องมีลูกหรือถ้าอยากมีลูกต้องรีบมีไม่งั้นหากมดลูกหมดอายุจะมีไม่ได้ แล้วโฮจะทำยังไงต่อไปดีทั้งปัญหาครอบครัวและปัญหาตัวเอง ตกลงใครเป็นพระเอกแล้วโฮจะมีลูกมั้ย ต้องตามไปให้กำลังใจที่ เว็บดูหนัง กันนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *