Categories
รีวิวหนังไทย

หนังดีสุดปัง เรื่องไฮโซสะออน ตอนที่ 7 และตอนที่ 8

หลังจากใช้บริการเว็บดูหนังฟรีมาถึงตอนนี้แล้วเป็นไงบ้างทุกคน ลุ้นทุกตอนเลยอยากให้พระนางจะลงเอยกันสักที พอจะมีเรื่องราวความฟิน ก็มาเจอดราม่าซะงั้น ทำเอาคนดูหนังแบบพวกเราลุ้นใจหายใจคว่ำหมด เพื่อไม่ให้เสียเวลาจนเกินไป มาฟังเรื่องย่อของตอนที่ 7 และตอนที่ 8 กันก่อนเลยและเรื่องราวที่ทำให้พระนางต้องผิดใจกันก็คือ หนุ่มหล่อไอดินของเรานั้น มีลูกซะแล้ว ชื่อว่าน้องหนูเล็ก เธอเป็นเด็กน้อยน่ารัก ด้วยความไร้เดียงสาของเธอ จึงเรียกไอดินซะดังเลยว่า พ่อไอดิน พอสาวเมรี่ของเราได้ยินเช่นนั้นถึงกับงอนไปเลย คิดว่าไอดินไม่บอกความจริงเรื่องลูกสาว จากนั้นไอดินก็คิดว่าเหตุที่สาวเมรี่ กลับไปเป็นไฮโซเหมือนเดิมเพราะเมรี่ไม่ชอบความจนแน่ๆ

เอาเป็นว่าทั้งสองคิดเองเออเองกันทั้งหมด หลายวันต่อมาดวงดาวและไอดินพาน้องหนูเล็กออกไปเที่ยวซึ่งในระหว่างที่กำลังสนุกอยู่นั้นก็ได้เกิดเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับน้องหนูเล็ก จนต้องรีบเอาตัวส่งโรงพยาบาลทันที เมื่อเจ๊แหววทราบข่าวจึงรับแจ้งข่าวกับสาวเมรี่เลย ด้วยความที่เมรี่ก็เป็นห่วงน้องหนูเล็กมากจึงรีบพากันมาที่โรงพยาบาล โดยมาเจ๊แหววและน้ำทองมาด้วย เนื่องจากหนูเล็กได้รับบาดเจ็บ และต้องการเลือดด่วน ไอดินไม่สามารถให้เลือดแก่น้องหนูเล็กได้เลยมีเพียงดาวใจเท่านั้นที่ให้ได้ ซึ่งทุกคนก็รู้พร้อมกันที่นี่เลยว่าดาวใจเป็นแม่ของหนูเล็ก ส่วนพ่อของหนูเล็กนั้นไม่มีใครกล้าถามเลย และทุกคนก็ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก

เอาจริงๆ คนดูหนังก็ตกใจด้วยเหมือนกันนะ ไอดินก็ค่อยเล่าให้ทุกคนได้ฟังว่า ดาวใจเป็นแม่ที่แท้จริงของน้องหนูเล็ก กับเพิ่มรัตน์ ซึ่งเมื่อหลายปีก่อนเพิ่มรัตน์โดนบังคับให้แต่งงานกับธารทิพย์ โดยเพิ่มรัตน์เองก็ไม่ได้รักธารทิพย์เลยแม้แต่น้อย พอมีโอกาสได้ออกมาทำงานที่อุดร จึงได้มาเจอดาวใจ เพิ่มรัตน์รักดาวใจมากทั้งสองจึงคบหากันโดยที่ดาวใจเองก็ไม่รู้ว่าเพิ่มรัตน์นั้นมีภรรยาแล้ว พอเรื่องนี้บานปลายจนดาวใจรู้ความจริงเข้า เพิ่มรัตน์ก็ไปขออย่ากับธารทิพย์ แต่ธารทิพย์ไม่ยอมเลิก ด้วยความที่ธารทิพย์แค้นคิดว่าดาวใจอยากแย่งเพิ่มรัตน์ไปจากเธอ ธารทิพย์จึงส่งคนมาเก็บดาวใจ

ดาวใจเสียใจมากจึงหนีไปโดยที่กำลังท้องได้สองเดือน ด้วยความที่ไอดินกลัวว่าพี่สาวจะอายคนอื่นที่ท้องไม่มีพ่อและหลานก็จะเป็นอันตรายด้วย จึงพาหนีและก็รับเอาหลานสาวมาเป็นลูกของตัวเอง และนี่ก็คือความจริงที่ไอดินอยากบอกทุกคน โดยเฉพาะเมรี่ เมื่อสาวเมรี่ของเราได้ฟังทุกอย่างจนกระจ่างใจแล้ว เมรี่ก็พูดถึงชัชวาลให้ทุกคนได้ฟังว่า ชัชวาลคนที่โกงเงินบริษัทเราไป ตอนนี้ไปทำงานอยู่กับธารทิพย์ เมรี่โกรธธารทิพย์มาก หลังได้แจ้งความจับชัชวาลไปแล้ว เมรี่ก็รอที่จะกระชากหน้ากากคนเลวๆ อย่างธารทิพย์ให้ได้ เพราะคิดว่าธารทิพย์อยู่เบื้องหลังทั้งหมด ดาวใจหญิงสาวผู้น่าสงสารได้มาขอโทษที่ทำให้เมรี่และไอดินผิดใจกัน ซึ่งบอกเลยว่าเมรี่ไม่โกรธใครเลย เมรี่เริ่มปรับตัวเองไม่เอาแต่ใจตัวเอง หลังจากเกิดเรื่องราวต่างๆ เมรี่เริ่มฟังเหตุผลของคนรอบข้างมากขึ้น แต่เราต้องมาตามดูหนังกันต่อว่าใครจะเป็นคนเปิดโปงความชั่วของธารทิพย์ได้ ฝากหนังเรื่องนี้ด้วยนะทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *